3 đại biểu được biểu dương Chủ tịch Hội cơ sở giỏi toàn quốc năm 2023

Thứ hai - 16/10/2023 23:27 253 0
3 đại biểu được biểu dương Chủ tịch Hội cơ sở giỏi toàn quốc năm 2023
Trong số 293 đại biểu trong cả nước được tuyên dương Chủ tịch Hội cơ sở giỏi toàn quốc lần thứ III năm 2023, Tây Ninh có 3 đại biểu được tuyên dương. Các đại biểu được tuyên dương gồm: chị Võ Thị Ngọc Diệu - Chủ tịch Hội LHPN xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành; chị Phạm Hồng Tiếng - Chủ tịch Hội LHPN phường Lộc Hưng, thị xã Trảng Bàng; chị Nguyễn Thị Diệu Thu - Chủ tịch Hội LHPN xã Tân Phong, huyện Tân Biên.

Đây là những cá nhân tiêu biểu, xuất sắc, có nhiều đóng góp tích cực trong các phong trào thi đua, cuộc vận động, hoạt động Hội và góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị; được hội viên phụ nữ tín nhiệm cao.
Được biết, chương trình biểu dương sẽ diễn ra từ ngày 17 đến ngày 19-10 tại Thủ đô Hà Nội. Trong đó, ngoài lễ biểu dương, trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu còn tham gia lễ báo công và viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; gặp mặt Chủ tịch Quốc hội… Đồng thời, đây cũng là dịp để đội ngũ Chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở được giao lưu, chia sẻ, học tập kiến thức, kinh nghiệm, phương pháp, kỹ năng trong triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Hội.
Hội LHPN tỉnh Tây Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây