Hướng dẫn triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ nhật - 17/03/2024 22:52 109 0
Ngày 13/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có công văn về việc tổ chức sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/1930 - 3/2/2024).
Hướng dẫn triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có bài viết quan trọng với nhan đề: “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm, xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng”. Bài viết đã khái quát những truyền thống vẻ vang của Đảng 94 năm qua trong lãnh đạo sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng, phát triển đất nước thời kỳ đổi mới. Từ đó, góp phần bồi đắp niềm tự hào, tự tin cho mỗi cán bộ, đảng viên và Nhân dân vững bước dưới lá cờ vẻ vang của Đảng.

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục thông điệp bài viết

Để thực hiện tốt đợt sinh hoạt chính trị theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu cấp ủy, chính quyền, MTTQ và tổ chức chính trị - xã hội các cấp đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục thông điệp bài viết của Tổng Bí thư. Việc sinh hoạt chính trị, tư tưởng cần phải tổ chức thường xuyên, sâu rộng tới chi bộ với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, hiệu quả gắn với các nhiệm vụ chính trị, công tác lịch sử Đảng, công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, các sự kiện chính trị của đất nước, của địa phương. Bảo đảm truyền tải đầy đủ, sâu sắc nội dung bài viết, chân thực, có sức lan tỏa trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Chỉ đạo đẩy mạnh công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, lịch sử cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, đấu tranh phản bác hiệu quả những luận điệu xuyên tạc của thế lực thù địch, phản động.

Chỉ đạo tuyên truyền, triển khai trong hệ thống về nội dung bài viết của Tổng Bí thư, tổ chức các diễn đàn, tọa đàm, thi tìm hiểu…. góp phần nâng cao nhận thức về nội dung, ý nghĩa, giá trị bài viết của Tổng Bí thư và truyền thống lịch sử cách mạng của Đảng, nhằm bồi đắp niềm tin, lý tưởng, bản lĩnh chính trị cho cán bộ, đảng viên, hội viên và Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây