Mời tham dự LỄ HỘI ẨM THỰC CHAY

Thứ tư - 15/02/2023 19:59 568 0

Món chay Tây Ninh hiện nay không đơn giản chỉ là một đặc sản nổi tiếng mà còn được biết đến như một nét ẩm thực đặc sắc mang đậm dấu ấn vùng miền. Và nghệ thuật chế biến ẩm thực chay chính là nét văn hoá đặc sắc, riêng biệt, tinh tế, độc lạ ở Tây Ninh.

Chương trình khai mạc sẽ được diễn ra lúc 19 giờ ngày 17/02/2023 tại Nhà Thi đấu thể dục, thể thao tỉnh (số 26, đường Hoàng Lê Kha, phường 3, TP. Tây Ninh). Trong suốt 3 ngày lễ hội, hàng đêm đều có tổ chức các chương trình văn nghệ, với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Vân Khánh, NSƯT Kim Tử Long, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, nhóm Mắt Ngọc, nghệ sĩ Hồng Nhi- giải ba Chuông vàng vọng cổ 2022, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu, Á hậu 1 - Du lịch Việt Nam Trịnh Thị Trúc Linh; Vũ đoàn Bạch Dương TP. Hồ Chí Minh; Trình diễn một số loại hình nghệ thuật với điểm nhấn là Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia như nghệ thuật múa trống Chhay-dăm, đờn ca tài tử…

Đây là lần đầu tiên Tây Ninh tổ chức Lễ hội nghệ thuật chế biến món ăn chay, nhằm giới thiệu, quảng bá đến với du khách trong và ngoài nước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây