VUI BƯỚC CÙNG CÁC EM ĐẾN TRƯỜNG

Thứ sáu - 17/02/2023 05:19 344 0

Chiều ngày 16/02/2023, tại trường THCS Gia Lộc, Hội LHPN phường Gia Lộc phối hợp cùng với  ban giám hiệu trường THCS Gia Lộc thực hiện chương trình “ Vui bước cùng các em đến trường” cho các em học tại trường. Tham dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Đài Loan, Thị ủy viên – Bí thư Đảng ủy phường Gia Lộc; cô Nguyễn Thị Hồng – Hiệu trưởng Trường; đồng chí Phạm Thị Lợm – Chủ tịch Hội LHPN phường.

Trao quà cho các em có thành tích tiêu biểu trong học tập.

Chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động như: Hội LHPN phường tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường, phòng chống xâm hại học đường cho hơn 500 em học sinh biết và hiểu hơn về những kĩ năng phòng tránh cũng như những tác động xấu của do các yếu tố trên mang lại; thầy Nguyễn Thành Vinh, Tổng phụ trách Đội của Trường gợi ý và đặt ra những câu hỏi để các em học sinh trả lời nhằm giúp các em tiếp thu kiến thức nhanh hơn. Kết quả có 5 em đã nhận được những phần quà do Hội trao tặng; trao tặng 10 phần quà/300.00 đồng/phần cho các em đã có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác. Bên cạnh đó nhằm tạo không khí vui tươi cho các em Hội đã cùng ban giám hiệu của trường chuẩn bị 10 gian hàng, gồm các loại  đồ ăn vặt như : Xôi, các món ăn vặt, thức uống, bánh kẹo, ..v..v ( hình thức mua bằng lá) và có 2 gian hàng 0 đồng cho giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổng số tiền thực hiện Chương trình khoản 17 triệu đồng.

Các em học sinh mua hàng bằng lá tại các gian hàng

 Qua hoạt động trên nhằm giúp các em có thêm nhiều kiến thức về những điều chưa được học trên ghế nhà trường, năng cao được tinh thần tự bảo vệ mình trước những tác động của xấu của xã hội ngày nay.

Huỳnh Như Hảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây