Tin hoạt động Hội cơ sở huyện Châu Thành

Thứ tư - 28/08/2024 16:12 97 0
* Hội LHPN xã Biên Giới: Thực hiện Chương trình “Đồng  hành cùng phụ nữ biên cương”
Sáng ngày 3/8/2024 Hội LHPN - Chữ Thập Đỏ phường Tân Thới Hòa Quận Tân Phú TP.HCM phối hợp với Hội LHPN xã Biên Giới, huyện Châu Thành tổ chức chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương" tại xã Biên Giới, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Tại chương trình, Hội đã trao 150 phần quà, 50 bộ áo dài cho hội viên phụ nữ và học sinh nghèo, khó khăn trên địa bàn xã Biên Giới, mỗi phần quà trị giá 100.000đ, tặng 50 hộp khẩu trang cho Hội LHPN xã Biên Giới tổng kinh phí 16.000.000 đồng.
        * Hội LHPN xã Long Vĩnh:
Sáng ngày 06/8/2024, tại nhà chị Phạm Thị Công, Hội LHPN xã cùng gia đình chị Công tổ chức Chương trình Trao quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn, người khuyết tật trên địa bàn xã Long Vĩnh.

Dịp này, chị Ngô Thị Dân cùng gia đình chị Phạm Thị Công trao tặng 100 phần quà cho người dân mỗi phần quà (gồm: gạo, bột ngọt, dầu ăn, nước tương, đường) trị giá 300.000 đồng với tổng số tiền 30.000.000 đồng. Đây là một hành động đẹp đầy ý nghĩa, là nguồn động viên tuy không lớn nhưng đã giúp các hộ nghèo, hộ khó khăn, người khuyết tật có thêm điều kiện vượt qua thời gian khó khăn.
* Hội LHPN xã Đồng Khởi: Hỗ trợ hộ thoát nghèo, cận nghèo theo tiêu chí đa chiều
Chiều ngày 01/8/2024, tại UBND xã Đồng Khởi, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh, Hội LHPN xã phối hợp cùng UBND thực hiện Chương trình bàn giao con giống, phương tiện cho hộ nghèo, người khuyết tật tham gia dự án bò sinh sản và mua bán vé số thuộc Chương trình mục tiêu giảm nghèo năm 2024.

Tại đây bà Trần Thị Loan- Quyền Chủ tịch UBND xã đã trao tận tay những 02 chiếc xe máy và 01 chiếc xe đạp điện cho 03 hộ gia đình ( trong đó có 02 hộ gia đình là hội viên phụ nữ ) làm phương tiện trong việc mua bán vé số mưu sinh hằng ngày. Đây là một trong những chương trình mục tiêu giảm nghèo hằng năm diễn ra nhằm giúp đỡ cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã có điều kiện tạo thêm thu nhập cho cuộc sống và thoát nghèo, cận nghèo theo tiêu chí đa chiều.
Thanh Thủy – Thị Dân - Lệ Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây