CLB Nữ từ thiện trao bò sinh sản cho phụ nữ khó khăn huyện Tân Châu

Thứ ba - 20/08/2024 15:21 77 0
Ngày 16/8/2024, Hội LHPN huyện Tân Châu tổ chức lễ trao bò sinh sản cho phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 02 xã Tân Hưng và Tân Phú.
Trao bò cho hộ gia đình.

    Đợt này, CLB Nữ từ thiện tỉnh trao bò cho 03 chị: chị Trần Thị Quen sinh năm 1962, ngụ tại ấp Tân Hòa, xã Tân Phú; chị Sai Pha sinh năm 1996, ngụ tại ấp Tân Châu, xã Tân Phú; chị Thái Kim Thơ, sinh năm 1968, ngụ ở tổ 22 ấp Tân Đông, xã Tân Hưng, hoàn cảnh của các chị đều rất khó khăn.
    Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Nhàn hết sức đồng cảm và chia sẻ khó khăn cùng các gia đình, động viên các chị cố gắng vượt qua khó khăn, chăn nuôi chăm sóc hiệu quả để từ con bò đầu tiên được Câu lạc bộ trao tặng có thể sinh sôi nảy nở, tạo thu nhập góp phần cải thiện cuộc sống gia đình. Đại diện các hộ được trao bò, chị Thái Kim Thơ đã tỏ lòng chân thành cảm ơn sâu sắc đến các thành viên Câu lạc bộ Nữ Từ thiện tỉnh Tây Ninh với sự xúc động nghẹn ngào.
Các đồng chí lãnh đạo và các thành viên CLB chụp hình lưu niệm với các gia đình.

Được biết, đây là các con bò lần thứ 249, 250 và 251 được CLB Nữ từ thiện trao đến phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Tây Ninh và là con bò thứ 31, 32, 33 được trao cho các chị trên địa bàn huyện Tân Châu. Với sự giúp đỡ này, hy vọng sẽ góp phần giúp gia đình các chị cải thiện đời sống, vượt qua khó khăn.
Kim Tho

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây