Tin hoạt động Hội

Thứ tư - 19/06/2024 09:41 154 0
Sáng ngày 10/6, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã An Thạnh, Hội LHPN xã tổ chức Hội thi Hái hoa dân chủ Tìm hiểu về phong trào thi đua “Phụ nữ Tây Ninh tự tin, trách nhiệm và tiến bộ và kiến thức pháp luật về Bình đẳng giới”. Hội thi diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 30 chị hội viên phụ nữ.

Kết quả có 10 chị hoàn thành xuất sắc nhất và Hội cũng trao tặng những phần quà thật ý nghĩa nhằm khích lệ tinh thần cho các chị tiếp tục đồng hành cùng với Hội trong thời gian tới.
Cùng ngày, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã phối hợp cùng Công ty Cổ Phần đầu tư phát triển giáo dục TPA tổ chức lễ khai giảng Lớp đào tạo nghề kỹ thuật nấu ăn cho lao động nông thôn năm 2024.

    Tham gia lớp học, ngoài việc được tiếp thu các kỹ thuật về chế biến món ăn, cách trình bày và trang trí món ăn, các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về quy trình chế biến, các yếu tố để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng... 30 học viên của lớp sẽ được giáo viên hướng dẫn cách xây dựng thực đơn và kỹ thuật phục vụ bàn ăn. Thời gian khóa học là 33 ngày, sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo nghề kỹ thuật chế biến món ăn các học viên sẽ được cấp Giấy chứng nhận. Thông qua lớp đào tạo ngắn hạn này, các học viên có thể tự chế biến các món ăn thông thường đến nâng cao, tự tìm việc làm hoặc tự tạo việc làm cho bản thân, góp phần cải thiện cuộc sống cho bản thân cũng như gia đình.
   Trước đó, Hội LHPN xã An Thạnh, huyện Bến Cầu phối hợp cùng Trạm y tế xã và các ban, ngành đoàn thể tổ chức giám sát về an toàn vệ sinh thực phẩm nhân Tháng hành động vì an toàn thực phẩm. Qua đó, Đoàn đã tiến hành kiểm tra 05 cơ sở kinh doanh trên địa bàn xã, kết quả có 05/05 cơ sở đạt tiêu chuẩn./.
Hội LHPN xã An Thạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây