Bến Cầu: Trao mái ấm tình thương cho phụ nữ khó khăn

Thứ tư - 10/07/2024 10:38 209 0
Sáng ngày 01/7/2024, Hội LHPN huyện Bến Cầu phối hợp tổ chức trao tặng nhà “Mái ấm tình thương” cho Cô Nguyễn Thị Nhặt, hội viên phụ nữ nghèo ấp Thuận Hòa, xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu.
 
Buổi bàn giao nhà cho hội viên Nguyễn Thị Nhặt

    Tham dự có bà Phan Thị Thùy Vân – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tây Ninh, bà Phạm Thị Vân Anh, Chi ủy viên, Phó Tổng Biên tập Báo Phụ nữ TP.HCM; ông Phan Đình Huy và bà Trần Thi Bích Vân – Đại diện đơn vị tài trợ Viêt House Foundation, cùng các lãnh đạo ban, ngành huyện, xã, ấp và gia đình, người thân tham dự.
     Sau gần 01 tháng thi công đến nay ngôi nhà “Mái ấm tình thương” đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích sử dụng là 47.25m2, tổng kinh phí 100 triệu đồng, trong đó, Báo phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh và Viêt House Foundation phối hợp tài trợ 70 triệu đồng, số tiền còn lại do vận động gia đình, người thân đóng góp. Tại buổi lễ trao tặng nhà Cô Nguyễn Thị Nhặt bày tỏ niềm vui mừng, xúc động khi được ở trong ngôi nhà mới, từ đây cô không còn phải lo lắng mỗi khi đến mùa mưa bão. Đồng thời cảm ơn đến các cấp, các ngành, cán bộ hội viên phụ nữ, họ hàng, bà con lối xóm đã giúp đỡ để cô có ngôi nhà khang trang, giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất; và hứa sẽ luôn chấp hành tốt chính sách của Đảng nhà nước, quy định của địa phương, khắc phục khó khăn, tích cực lao động sản xuất cố gắng vươn lên thoát nghèo.
Bà Phan Thị Thùy Vân – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và ông Nguyễn Quang Thắng – PBT thường trực Huyện ủy tặng hoa và giấy cảm ơn cho đơn vị tài trợ.

   Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội LHPN huyện, nhằm giúp đỡ hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực cho họ tiếp tục lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình, góp phần thực hiện công tác giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.
Hội LHPN huyện Bến Cầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây