Hội LHPN xã Bàu Đồn: chăm sóc mọi mặt đời sống chị em

Thứ hai - 01/07/2024 16:05 162 0
Ngày 17/6 , Hội LHPN xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh tổ chức truyền thông về chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thay và nuôi con bằng sữa mẹ tại Trạm y tế xã Bàu Đồn cho 50 chị em phụ nữ trên địa bàn.
Bà Trần Thị Kim Cúc tuyên truyền cho chị em, phụ nữ cách chăm sóc khi  mang thai ,hướng dẩn định kỳ đến để khám thai và tiêm chủng đầy đủ và cách chăm trẻ sơ sinh, chăm sóc bản thân sau khi sinh nở, lợi ích từ sữa mẹ trong 6 tháng đầu, các mốc tiêm vaccine phòng bệnh cho trẻ,....
Bà Trần Thị Kim Cúc cán bộ trạm y tế đang  tuyên truyền về sức khỏe sinh sản cho phụ nữ trên địa bàn xã Bàu Đồn.

          Chiều cùng ngày, Hội LHPN xã tổ chức họp chi ấp 3 tổ chức nâng chất mô hình tổ tráng bánh tráng. Hiện nay trên địa bàn xã Bàu Đồn có tổ tráng bánh tráng từ khi thành lập đến này có 18 thành viên. Mô hình hoạt động theo quy chế đề ra.Nhìn chung từ khi thành lập đến nay từng thành viên đều tham gia sinh hoạt rất tốt ,Tổ tráng bánh tráng phần nào cũng tạo được việc làm cho chị em lớn tuổi, thu nhập hàng tháng trừ các chi phí thì mỗi tháng chị thu được gần 10.000.000đ có thu nhập để chi phí cho cuộc sống hằng.
Buổi sinh hoạt tổ phụ nữ tráng bánh tráng tại chi hội ấp 3 xã Bàu Đồn.
         Trong buổi sinh hoạt Hội còn tổ chức lồng ghép phong trào thi đua "Phụ nữ Tây Ninh tự tin-trách nhiệm và tiến bộ" đến từng chị cán bộ hội viên hiểu và nắm được phong trào thi đua mà Hội đang tập trung tuyên truyền.
                                                                         Hội LHPN xã Bàu Đồn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây