Thông báo kết quả Cuộc thi "Kể chuyện gia đình qua ảnh"

Thứ ba - 26/04/2022 04:00 612 0
HỘI LHPN TỈNH TÂY NINH THÔNG BÁO KẾT QUẢ CUỘC THI “KỂ CHUYỆN GIA ĐÌNH QUA ẢNH”, CHỦ ĐỀ “GIA ĐÌNH-CỘI NGUỒN YÊU THƯƠNG” NĂM 2022
Thông báo kết quả Cuộc thi "Kể chuyện gia đình qua ảnh"

Được triển khai, phát động trong các cấp Hội và các cơ quan, ban ngành, địa phương, thời gian nhận bài thi từ ngày 26/02/2022 đến hết ngày 10/3/2022.

Cuộc thi “Kể chuyện gia đình qua ảnh”, chủ đề “Gia đình - Cội nguồn yêu thương” trên mạng xã hội facebook năm 2022 do Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia của các tập thể, cá nhân và người dân cộng đồng trên địa bàn; Ban Tổ chức đã nhận được 114 bài dự thi của các tác giả tham dự với 03 video clips, 113 bài viết ghi lại, kể lại những kỷ niệm, những suy nghĩ của tác giả về gia đình, giá trị của việc sẻ chia, xây dựng gia đình hạnh phúc của các thành viên,… qua đó, để mỗi thành viên thêm trân trọng, giữ gìn, trách nhiệm cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững.

Qua chọn lọc, đánh giá của các thành viên Ban Giám khảo đã có 30 bài dự được chọn và đăng tải trên fanpage Hội Phụ nữ Tây Ninh 70 (từ ngày 01/4 đến hết ngày 09/4/2022) với gần 4.000 lượt tương tác, chia sẻ đối với các bài dự thi.

Kết quả, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Cuộc thi đã trao 18 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân tham gia.

Thông qua những bài viết được ghi lại, kể lại kỷ niệm, những câu chuyện đáng nhớ của gia đình tác giả với sự chân thành, tình cảm sâu sắc kèm theo hình ảnh, video với những khoảnh khắc đáng nhớ, gửi gắm vào đó thông điệp tích cực về giá trị văn hoá tốt đẹp của gia đình, về tình yêu thương, thủy chung, hiếu nghĩa, đức hy sinh, sự sẻ chia, mình vì mọi người - mọi người vì mình,... đã để lại ấn tượng đối với Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Cuộc thi.

 (Quyết định trao giải và Danh sách thí sinh đạt giải đính kèm)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây