Gò Dầu: Hội LHPN xã Phước Đông đạt giải Nhất Hội thi "Hòa giải viên giỏi" năm 2024

Thứ tư - 26/06/2024 14:16 190 0
Sáng ngày 25/6, tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện Gò Dầu, Hội LHPN huyện Gò Dầu phối hợp cùng Phòng Tư pháp huyện tổ chức Hội thi “Hòa giải viên giỏi” năm 2024. Đến dự hội thi có bà Đỗ Thị Thùy Dung, Trưởng Ban Tuyên giáo - Chính sách Luật Pháp Hội LHPN tỉnh Tây Ninh, ông Đặng Minh Thảo Sơn, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao và truyền thanh huyện; bà Trần Thị Bích Vân - Trưởng phòng Tư pháp huyện, đặc biệt là sự có mặt của các hòa giải viên đến từ các đội thi của Hội LHPN phụ nữ 09 xã, thị trấn các chị cổ động viên đến dự, cổ vũ cho hội thi.
Thông điệp các đội thi gửi đến Hội thi

   Hội thi với sự tham gia của 09 đội thi là các Hòa giải viên của 9 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đội thi có 5 thành viên. Các đội thi phải trải qua với 4 phần thi: Phần thi trắc nghiệm kiến thức, Phần thi tự giới thiệu về  đội mình, Phần thi diễn tiểu phẩm, Phần thi xử lý tình huống do Ban Tổ chức đưa ra. Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, các đội thi đã vận dụng kinh nghiệm hòa giải, kiến thức về đạo đức, xã hội đã đưa ra các phương án hòa giải, giải quyết mâu thuẫn, tranh chấp đầy thuyết phục.
 
Bà Huỳnh Thị Phương Loan - Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN huyện trao giải khuyến khích cho các đội thi
    Với sự tranh tài gây cấn, hấp dẫn của 09 đội thi, Hội thi đã trao giải 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 06 giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về đội thi của Hội LHPN xã Phước Đông. Tổng kinh phí thực hiện Hội thi là 10.000.000 đồng.
Toàn thể đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng BTC, BGK Hội thi

Hội thi đã góp phần đa dạng hóa các hình thức truyên truyền, nâng cao nhận thức của toàn xã hội về vị trí, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác hòa giải ở cơ sở. Nâng cao vai trò của các cấp Hội Phụ nữ trong công tác hòa giải ở cơ sở, huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong thực hiện công tác hòa giải. Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác hòa giải ở cơ sở; giữ gìn tình đoàn kết trong cộng đồng dân cư; bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.
                                                                          Hội LHPN huyện Gò Dầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây