Sôi nổi Hội thi Tiếng hát cán bộ, hội viên phụ nữ huyện Gò Dầu

Thứ hai - 14/10/2024 07:55 18 0
Ngày 11/10/2024, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Gò Dầu, Hội LHPN huyện Gò Dầu tổ chức Hội thi Tiếng hát cán bộ, hội viên phụ nữ huyện Gò Dầu năm 2024 với chủ đề “Hát cho người phụ nữ tôi yêu”.

Hội thi với sự tham gia của 10 đội thi là cán bộ, hội viên, phụ nữ 9 xã, thị trấn và Hội Phụ nữ Công an trên địa bàn huyện. Mỗi đội thi sẽ trình diễn một tiết mục tân nhạc hát có múa minh họa theo chủ đề ca ngợi đất nước, ca ngợi quê hương, ca ngợi các gương nữ Anh hùng liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng, ca ngợi về người phụ nữ Việt Nam. Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, các đội thi đã mang đến Hội thi những tác phẩm âm nhạc đặc sắc với sự tập luyện kỹ lưỡng, đầu tư công phu.
Sau sự tranh tài gây cấn, hấp dẫn của 10 đội thi, Hội thi đã trao giải 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba, 06 giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về đội thi của Hội LHPN Thị trấn Gò Dầu. Tổng kinh phí thực hiện Hội thi là 10.000.000 đồng.
Ông Phạm Văn Long – UV.BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy trao giải Nhất cho đội thi Hội LHPN thị trấn

Hội thi đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu học tập, kinh nghiệm giữa các cá nhân, đơn vị lẫn nhau. Góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua văn hóa văn nghệ nâng cao đời sống tinh thần trong cán bộ, hội viên, quần chúng phụ nữ huyện nhà trong thời gian tới.
                                                                          Hội LHPN huyện Gò Dầu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây