Hội LHPN xã Tân Bình thực hiện “gian hàng 0 đồng” sẻ chia và tôn vinh áo dài Việt, hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Tây Ninh Smart, lấy ý kiến các tầng lớp phụ nữ về dự thảo Luật đất đai

Thứ hai - 06/03/2023 04:46 1.041 0

Chiều ngày 01/03/2023, tại văn phòng ấp Tân Minh, xã Tân Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh, Hội LHPN xã Tân Bình đã ra mắt gian hàng Áo dài 0 đồng để hỗ trợ, tạo điều kiện cho các chị em phụ nữ chưa có áo dài, có được áo dài để mặc trong các dịp họp hội, sinh hoạt văn hóa, văn nghệtổ chức Hội nghị lấy ý kiến các tầng lớp phụ nữ về dự thảo Luật đất đai (sửa đổi). Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Thu Phượng – Chủ tịch Hội LHPN xã Tân Bình, bà Nguyễn Thị Đào – Bí thư Chi bộ ấp Tân Minh và 75 chị em tại địa phương cùng tham dự.

Gian hàng Áo dài 0 đồng Hội LHPN xã Tân Bình

Theo đó, Hội đã vận động được hơn 100 bộ áo dài để gửi đến chị em phụ nữ khó khăn trên địa bàn xã. Chương trình vận động, quyên góp  áo dài với tinh thần “ai có chia sẻ, ai cần đến nhận” mang ý nghĩa chia sẻ, giúp đỡ đã góp phần động viên chị em còn khó khăn tham gia các hoạt động, cũng như giữ gìn, phát huy, và tôn vinh áo dài Việt và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ khi mặc trang phục áo dài. Hơn thế còn là sự gắn kết, chia sẻ giữa các chị em. Bên cạnh đó, đây cũng là chương trình khởi động cho chuỗi hoạt động cao điểm thiết thực Chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Nhân dịp này, bà Nguyễn Thị Thu Phượng – Chủ tịch Hội LHPN xã còn tổ chức sinh hoạt chi, tổ Hội, hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Tây Ninh Smart, tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em, phòng chống bao lực gia đình cho toàn thể chị em hội viên có mặt.

Nguyễn Thị Thu Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây