Hội LHPN xã Bình Minh tổ chức các hoạt động chào mừng Chào mừng 113 năm ngày “Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng”

Thứ tư - 01/03/2023 07:14 973 0

       Sáng ngày 01/03/2023, tại Hội trường Trung tâm VHTT - HTCĐ xã Bình Minh . Hội LHPN phối hợp tổ chức Hội thi tiếng hát Karaoke chào mừng 113 năm ngày “Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng”. Đến dự Hội thi có ông Bùi Tấn Lợi - Chuyên viên Trung Tâm VHTT-HTCĐ thành phố, bà Trang Thị Xuân Hạnh - Phó chủ tịch HĐND xã, ông Võ Phú Đông – PCT.UBND xã cùng 6 đội thi tham gia trên địa bàn xã.

Một trong những tiết mục tham gia Hội thi Karaoke

Hội thi đã thu hút 12 tiết mục đơn ca, song ca của 06 đội thi đại diện cho 6 ấp. Kết quả Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải 303 giải khuyến khích cho các đội tham gia thi. Hội thi là một sân chơi bổ ích, với tinh thần đoàn kết, cổ vũ, động viên học tập trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác và thông qua những lời ca, tiếng hát, sẽ giúp cho cán bộ hội viên phụ nữ nâng cao đời sống tinh thần, tạo động lực  thúc đẩy phong trào của Hội ngày càng phát triển và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hội LHPN xã sắp xếp lại những bộ áo dài được tặng cho Mô hình

Dịp này Hội LHPN xã Bình Minh phối hợp Công đoàn cơ sở xã Bình vận động các cán bộ công chức, hội viên phụ nữ ... trên địa bàn tích cực hưởng ứng sự kiện “Tuần lễ áo dài” (diễn ra từ ngày 01/3/2023 đến ngày 8/3/2023). Bên cạnh đó, Hội phụ nữ xã Bình Minh cũng vận động thực hiện Mô hình áo dài 0 đồng được trưng bày tại phòng làm việc Trung tâm Văn hóa thể thao và Học tập cộng đồng xã Bình Minh. Qua đó, trang phục áo dài được trao tặng cho đoàn viên, hội viên, phụ nữ có nhu cầu sử dụng trong chương trình “Gian hàng áo dài không đồng” với phương châm “Ai cần đến nhận, ai có đến tặng”, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ khi mặc trang phục áo dài.

                                                                                          Bích Phượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây